ส.นักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย จัดทำบุญที่ทำการแห่งใหม่ของสมาคม

“นายกใหม่” นำทีมผู้บริหารสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย จัดพิธีทำบุญที่ทำการแห่งใหม่ของสมาคม คนดังวงการสื่อร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

นายอิทธิพันธ์ บัวทอง นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย สมัยที่ 13 เป็นประธานในพิธีทำบุญที่ทำการแห่งใหม่ของสมาคม ซึ่งตั้งอยู่ภายในสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566

โดยมีกรรมการบริหารสมาคม , กรรมการจริยธรรม , กรรมการสภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายเทพชัย หย่อง กรรมการจริยธรรมและอดีตนายกสมาคมฯ , นายวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ กรรมการจริยธรรมและอดีตนายกสมาคมฯ , อาจารย์บรรยงค์ สุวรรณผ่อง กรรมการจริยธรรม , นายบุญเลิศ คชายุทธเดช ที่ปรึกษาสมาคม เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจากบริษัทและองค์กรต่างๆ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมสนับสนุนอาหารและของว่างในการจัดงานครั้งนี้

ผู้แทนจากบริษัทซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน)
ศตกมล วรกุล ผอ.ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท MBK จำกัด (มหาชน)
ผู้แทนจากธนาคารอาคารสงเคราะห์
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภาและอดีตรมว.ท่องเที่ยว
ชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง

ด้านนายอิทธิพันธ์ ได้กล่าวขอบคุณ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ คณะกรรมการสภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมทั้งบริษัท องค์กรต่างๆ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมสมาคมฯ ด้วยดีมาตลอด ทั้งท่านที่สะดวกมาร่วมงานทำบุญในวันนี้ และท่านที่ไม่สะดวกมาร่วมงานแต่ช่อส่งดอกไม้ ข้อความ รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม และอื่นๆ มาในทุกช่องทาง

วัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์