สันทนาการ มศว ประสานมิตร จัด”คืนสู่เหย้า 41 ปี สันท์ศรี RC Return”

ภาพบรรยากาศงาน 41 ปี สันท์ศรี RC Return ดำเนินการโดยคณะกรรมการจัดงานศิษย์เก่าภาควิชาสันทนาการ คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยภาควิชาสันทนาการ คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และคณะกรรมการจัดงานศิษย์เก่าภาควิชาสันทนาการได้ร่วมกันจัดงาน “คืนสู่เหย้า 41 ปี สันท์ศรี RC Return” ณ โรงยิม คณะพลศึกษา มศว ประสานมิตร

รศ.ดร.ประพันธ์ศิริ สุเสารัจ อดีตหัวหน้าภาคสันทนาการ อดีตคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ระบุ “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ครูมีความสุขมากที่สุดที่ได้มาพบปะกับพวกเรา ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเมื่อเห็นพวกเรามีความรักสามัคคีกัน ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกัน ทั้งยังเป็นคนที่น่ารักในสายตาของครูเหมือนเดิม ในฐานะคนไม้กล้ฝั่งรู้สึกขอบคุณโชคชะตาที่ได้มีโอกาสมาเป็นอาจารย์ของพวกคุณ และรู้สึกว่าโชคดีที่มีลูกศิษย์ที่ดี ขอบคุณมิตรภาพและความเคารพที่มอบให้ รักและภูมิใจในพวกคุณทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนประสบแต่สิ่งที่ดี ประสบความสำเร็จ มีความสุขกายสุขใจตลอดไปค่ะ”

ภายในงานมีกิจกรรมเสวนาอัธยาศัย นักนันทนาการ : โอกาส หัวข้อที่ว่า “กว่า 40 ปี ที่สันท์ศรี สร้างสังคม” โดยเรียนเชิญศิษย์เก่าร่วมเสวนาจากสายงานต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จจากภาควิชาสันทนาการ ได้แก่ สายงานที่ปรึกษาธุรกิจอิสระ สายงานองค์กรไม่แสวงผลกำไร สายงานองค์กรภาครัฐ (กรมพลศึกษา) สายงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และสายงานบันเทิง มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การเรียน การทำงาน เพื่อเป็นแนวทางให้นิสิตที่กำลังศึกษาอยู่ได้นำไปปรับใช้ในชีวิต

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับภาควิชาสันทนาการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการศึกษา และพัฒนาศักยภาพให้กับนิสิตสาขาวิชาผู้นำนันทนาการ คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒสืบต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง