มูลนิธิเพื่อลมหายใจเชียงใหม่ จัดวิ่งเทรล Beat the Haze RUN ปี 2

เชียงใหม่ มูลนิธิเพื่อลมหายใจเชียงใหม่ จัดวิ่งเทรล Beat the Haze RUN ปี 2 ณ ต.บ้างปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นักวิ่งจะได้สัมผัสเส้นทางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เขตติดต่อของ 2 อำเภอ อำเภอเมืองเชียงใหม่ และอำเภอหางดง ซึ่งในปีนี้เกิดไฟป่าลุกลามจำนวนมากของพื้นที่นี้ จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน วิ่งครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนกิจกรรมป้องกันไฟป่าและหมอกควันของชุมชนอีกด้วย

มูลนิธิเพื่อลมหายใจเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชน ผู้ชื่นชอบในการวิ่งเทรลเพื่อลมหายใจ “Beat the Haze RUN” ปี 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ณ ตำบลบ้างปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อระดมทุนเข้ามูลนิธิเพื่อลมหายใจเชียงใหม่ และสนับสนุนกิจกรรมในการจัดการป้องกันไฟป่าและฝุ่นควันของพื้นที่ชุมชน ในตำบลบ้านปง ดำเนินการจัดการไฟป่าและฝุ่นควัน ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ด้านทิศใต้ ระหว่างอำเภอเมืองเชียงใหม่ และอำเภอหางดง อีกหนึ่งพื้นที่ได้เกิดไฟป่าขึ้นในปีนี้ ได้ผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนทั้ง 2 อีกทั้งเป็นการขับเคลื่อนงานของสภาลมหายใจเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเส้นทางการวิ่งจะอยู่ในพื้นนที่ป่าของ 2 อำเภอในพื้นที่ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า แนวกันไฟ ของชุมชน เป็นอีกหนึ่งเส้นทางธรรมชาติ มีความหลากหลายของเส้นทาง นักวิ่งจะได้สัมผัสตลอดเส้นทางการวิ่ง

ได้เปิดรับสมัครวันนี้ – ปิดรับสมัคร ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 นี้ แบ่งการวิ่ง เป็น 3 ระยะ ระยะที่ 1 20 กิโลเมตร -มีค่าสมัคร 900 บาท ,ระยะที่ 2 10 กิโลเมตร มีค่าสมัคร 700 บาท และระยะที่ 3 5 กิโลเมตร มีค่าสมัคร 500 บาท ทุกประเภทจะได้รับ ได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว / เหรียญรางวัล 1 เหรียญ / เบอร์วิ่ง อาหารและเครื่องดื่มภายในงาน รางวัลการแข่งขัน 20 กิโลเมตร รางวัล Overall อันดับที่ 1-10 ชาย/หญิง และ 10 กิโลเมตร รางวัล Overall อันดับที่ 1-5 ชาย/หญิง กำหนดการรับอุปกรณ์การแข่งขันวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 : เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ โฮงเฮียนสืบสานภูมิปัญญาล้านนา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 17.00 น. สามารถรับฟังการบรีฟเส้นทาง (Live ผ่านเพจFB. วิ่งเพื่อลมหายใจเชียงใหม่)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Web Site : https://beatthehaze.run/ FB : วิ่งเพื่อลมหายใจเชียงใหม่ https://www.facebook.com/beatthehaze.run และโทรศัพท์: 084-199-1941