เพชรบุรีบูมท่องเที่ยวต้อนรับไฮซีซั่นเปิดแลนด์มาร์คใหม่”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต”ดีเดย์ 11 เดือน 11พร้อมเปิดหวูดรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำขบวนแรกของแก่งกระจานและสวนอังกฤษสวนกุหลาบใหญ่หวังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายครอบครัวสุขสันต์

นายอลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ.”อลงกรณ์ฟาร์ม”เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้จะเปิดตัว ”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต” (Flowerland Resort) พร้อมเปิดหวูดบริการรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำ5โบกี้ขบวนแรกของแก่งกระจานและสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ(English Flower Garden)รวมทั้งสวนกุหลาบ(Alongkorn Rose Garden)หลากหลายสายพันธุ์กว่า 1,600 ต้นใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคกลาง และช็อกโกแลตมินิแฟคทอรี่ 

นอกจากนี้ยังมีเนินดอกไม้ (Flower Hill) จุดถ่ายรูป”สกายวอล์ค(Skywalk)วิวภูเขาท้องฟ้าและบ้านการ์ตูนฮ็อบบิทถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่เพื่อบูมการท่องเที่ยวของแก่งกระจานและเพชรบุรีต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซั่นของปีนี้

   “ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ตตั้งอยู่ในอลงกรณ์ฟาร์ม เป็นรีสอร์ตสไตล์เวลเนสส์ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีที่พักหลายสไตล์ ได้แก่ บ้านต้นไม้ บ้านลอล์ฟ บ้านถ้ำ บ้านฟาร์มเฮ้าส์ และบ้านเทอร์เรซ ตลอดจนบริการอื่นๆเช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมสัมนา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ยังมีสระใหญ่พายเรือคะยัคปั่นเรือเป็ด สะพานแขวน จักรยานและรถเอทีวี ฯลฯ รวมทั้งจัดบริการล่องแม่น้ำเพชร ท่องเรืออ่างเก็บน้ำแก่งกระจานและชมทะเลหมอก แสงเขียวเขาพะเนินทุ่งในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มรดกโลกยูเนสโก(UNESCO)

   “แก่งกระจานกำลังได้รับความนิยมในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักผ่อนเชิงนิเวศน์และสันทนาการ ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ตจึงสร้างขึ้นให้เป็นที่พักแบบรีสอร์ตสายเขียวและเวลเนสส์พร้อมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวสุขสันต์ รอยยิ้มของเด็กๆและความสุขของทุกครอบครัวคือเป้าหมายที่มีค่าที่สุดของเรา” อดีต ส.ส อลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ.”อลงกรณ์ฟาร์ม”อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศกล่าวในที่สุด”