ตำรวจเตรียมเรียกคู่รัก แอบทำอนาจารกลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชม.

อะไรกันครับเนี่ย !! เจ้าของร้านซักผ้า 24 ชม. ร้องสื่อฯ หลังชายหญิงแอบมีเซ็กส์ในร้าน แจ้งความตำรวจก็บอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แค่ข้อหาอนาจาร โทษแค่ปรับเท่านั้น ?

วันที่ 12 ธ.ค. นายสมชาย (นามสมมุติ) เจ้าของร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 ย่านหนองจอก กรุมเทพฯ  ร้องสื่อมวลชนว่า ราวเดือน ก.ย.65  มีชายหญิงคู่หญิงมาจอดรถตู้สีขาวที่หน้าร้าน ก่อนทั้งคู่จะเปิดประตูรถด้านข้าง และปรากฏภาพสำเร็จความใคร่ จากนั้นปิดประตูรถขับออกไป หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สน.หนองจอก แต่ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผ่านมาเดือน ต.ค. เจ้าของร้านเปิดกล้องวงจรปิด พบกับชายหญิงไม่แน่ใจว่าใช่คู่เดิมหรือไม่ ทั้งคู่สวมใส่เสื้อ โดยเปลือยท่อนล่าง เข้ามาภายในร้าน และพยายามจะมีเพศสัมพันธ์กัน ครั้งนี้เจ้าของร้านนำหลักฐานไปแจ้งความเอาผิดอีกครั้ง แต่ก็ได้คำตอบแบบเดิม

นายสมชาย ยอมรับว่า ที่มาร้องเรียนต่อสื่อ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของหญิงชาย รวมถึงการทำงาของตำรวจ ที่ไม่มีความคืบหน้า ร้านของเขาให้บริการการซักผ้า 24 ชม. แต่ดันมีชายหญิงมาทำพฤติการณ์แบบนี้มันไม่สมควร อยากจะวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.65 พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยตรวจสอบจากเลขทะเบียนรถพบว่า ทั่งคู่ทำงานขับรถส่งของ และยอมรับสารภาพว่า เป็นคนในคลิปจริง ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายคลิปไปเผยแพร่ ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ ตอนนี้สำนึกผิดและขอโทษทุกฝ่าย.