จัดเต็ม! วิ่งการกุศล “ดิอาร์ทนิมิลรัน2” แจกรางวัลเพียบ

วิ่งการกุศล “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” 26 ก.พ.นี้ จัดหนักจัดเต็ม แจก 16 ถ้วยรางวัล พร้อมรองเท้าและชุดกีฬาอีกเพียบ

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ร่วมกับ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ สวนผึ้งไฮแลนด์ จัดงานวิ่งการกุศล “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ออกสตาร์ทและเข้าเส้นชัยที่ สวนผึ้งไฮแลนด์ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

นอกจากนักวิ่งจะได้กระทบไหล่ “ฮีโร่เติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ วีรบุรุษนักชกเจ้าของ 1 เหรียญทองโอลิมปิก เอเธนส์ 2004 และ 1 เหรียญเงินโอลิมปิก ปักกิ่ง 2008 ที่ยืนยันเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้แล้ว ยังมีลุ้นรางวัลอีกมากมาย

โดยระยะ 16.5 กม. จะมีถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยอันดับ 1-5 ทั้งชายและหญิง ส่วนระยะ 6.5 กม. จะมีถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยอันดับ 1-3 ทั้งชายและหญิง นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศทั้ง 2 ระยะ ชายและหญิง จะได้รับรางวัลรองเท้าวิ่ง “แพน” รุ่น PREDATOR มูลค่า 2,790 บาท ขณะที่ ผู้วิ่งเข้าเส้นชัยทุกคนยังมีลุ้นจับสลากของรางวัลพิเศษจาก แพน, แกรนด์สปอร์ต และ มิกาซ่า อีกกว่า 100 รางวัล

สำหรับการวิ่งแบ่งเป็น 2 ระยะ คือ แฮปปี้รัน 6.5 กิโลเมตร ราคา 600 บาท และไฮแลนด์พลัส 16.5 กิโลเมตร ราคา 700 บาท บนเส้นทางใหม่ที่ไม่เคยมีใครเคยวิ่งมาก่อน โดยผู้สมัครทั้ง 2 ระยะ จะได้รับเสื้อและเหรียญรางวัลที่ระลึก นอกจากนั้นยังเข้าชมสวนผึ้งไฮแลนด์ ฟรีทั้ง 2 วัน สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ไทยรัน https://race.thai.run/theartnimalrun2

นอกจากนั้น ตอนนี้มีแพคเกจ VIP จำนวน 2 คน ราคา 8,000 บาท นักวิ่งจะได้รับ เสื้อ, เหรียญ, บีฟ, เข้าชมสวนผึ้งไฮแลนด์ 2 วัน, ของที่ระลึก, อาหารเช้า รวมที่พักรีสอร์ท บ้านป่าสัก ติดสนามแข่ง และร่วมงานเลี้ยงเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. สนใจติดต่อทางแฟนเพจ #สมาคมผู้สื่อข่าวออนไลน์

บทความที่เกี่ยวข้อง