หนุ่มขับเก๋งเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนซิ่งหนี เชิดเงิน 1600 บาท

เชียงใหม่ คงรีบไปหาคนรักกลัวมอบดอกไม้ไม่ทันวันวาเลนไทน์ ปั้มเปิด 11 นาทีเข้าเติมน้ำมันเต็มถังชิ่งหนีเฉยเลย ไม่สนใจป้ายวางหน้ารถรีบขับรถหนีออกจากปั๊มไป ด้านเจ้าของปั๊มคาลเท็กซ์ แยกหลุยส์ สันกำแพง เข้าแจ้งตามพบใส่ป้ายทะเบียนปลอม เตือนภัยสังคม พนักงานปั๊มทุกปั๊มระวังพฤติกรรมจะเจอคนร้ายกระทำแบบนี้ โดยเฉพาะเปิดกระจกหลังซ้าย สวมแมส สวมหมวก

เหตุการณ์คนร้าย เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ สี่แยกหลุยส์ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเวลา 04.41 น. เช้ามืดของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 25666 หรือวันวาเลนไทน์ เจ้าของปั๊มน้ำมันได้นำภาพและคลิปเหตุการณ์โพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ชื่อ Wat Taveewat ระบุข้อความว่าน่าจะรีบ เลยลืมจ่ายเงินค่าน้ำมัน ลำบากเด็กปั๊มแล้ว เอาซ่ะเต็มถัง 1,600 บาท ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามนายทวีวัฒน์ เดชโพธิยานนท์ เจ้าของ M Sport Complex สนามไดร์ฟกอล์ฟยาวที่สุดในประเทศ และเจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว บอกว่าได้รับแจ้งจากพนักงานหลังจากเกิดเหตุเปิดได้เพียง 11 นาที หลังจากเปิด 04.30 น. เป็นรถคันแรกที่เข้ามาเติม จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สันกำแพง แจ้งเหตุคนร้ายเข้ามาเติมน้ำมันแล้วหลบหนีออกไป ขับขี่รถ Nissan March สีขาว ทะเบียน ฎพ 7433 กทม. ขับรถออกจากปั๊ม ไปตามเส้นทางถนนวงแหวนรอบ 3 จังหวัดเชียงใหม่ จากอำเภอสันกำแพง มุ่งออกไปสามารถไปยังอำเภอเมืองเชียงใหม่ อำเภอสันทราย และอำเภอดอยสะเก็ด ตลอดเส้นทางนี้ยังมีตรอกซอยซอย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดตามจุดสำคัญ ก็ไม่พบรถคนร้าย

ก่อนจะเข้าแจ้งความต่อร้อยตำรวจเอกทินกร โชติชัยพิบูล พนักงานสอบสวนสภ.สันกำแพงไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคลิปหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบฐานข้อมูลของรถคันดังกล่าวพบว่ารถเป็นสีเทาไม่ใช่สีขาว ตามทะเบียนรถเจ้าของอยู่จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานตรวจสอบข้อมูลรายชื่อเจ้าของรถ แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะสวมป้ายทะเบียนปลอมของผู้อื่นนำมาใช้ก่อเหตุ เพราะพฤติกรรมขับรถเข้ามา เปิดกระจกด้านหลังซ้าย สั่งเติมน้ำมันเต็มถัง สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมอกไหมพรม หรือหมวกอุ่น หลังจากใชเวลาเติมน้ำมันเรียบร้อยปิดฝาถังก็รีบขับรถออกไปทันที่ทั้งที่มีป้ายของปั๊มตั้งไว้หน้ารถ อย่างไรก็ตามก็ขอฝากพนักงานปั้๊มทุกปั๊ม ให้หมั่นสังเกตุตรวจสอบคนที่เข้ามาเติมน้ำมันหากมีพฤติกรรมแบบนี้ ก่อนเติมน้ำมัน กำลังเป็นภัยสังคม ความเดือนร้อนของพนักงานปั๊มต้องรับผิดชอบค่าน้ำมันจำนวน 1,600 บาทอีกด้วย