จ่ายสด 1 ล้าน ประมูลป้ายทะเบียนสวย งท 9999 เชียงใหม่

เชียงใหม่ นักธุรกิจโลจิสติกส์ จ่ายสด 1 ล้านประมูลป้ายทะเบียนสวย งท 9999 แถมเลขโฟร์ อีก 2 ป้าย ขนส่งเชียงใหม่ปิดประมูลป้ายหมวด งท ชื่อเป็นมงคล “เงินทองท่วมท้น มากล้นทวีสุข” จำนวน 301 หมายเลข คนแห่เข้าประมูลกวาดเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) 25 ล้านกว่าบาท ป้ายสูงสุด 1 ล้านบาท 9999 ต่ำสุด 3 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวพาไปชมบรรยากาศ ปิดการประมูลทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดเชียงใหม่ หมวดอักษร งท “เงินทองท่วมท้น มากล้นทวีสุข” จำนวน 301 หมายเลข ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียว ซึ่งถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล (NEW NORMAL Auction) ของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ แต่เปิดสถานที่ให้บริการผู้สนใจเข้ามาร่วมการประมูล ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานสาขาอีก 3 แห่งทั้งอำเภอจอมทอง อำเภอแม่แตง และอำเภอฝาง การประมูลครั้งนี้มีนักธุกิจโลจิสติกส์ ชาวจีน สิงคโปร์พร้อมเพื่อนได้เข้ามาร่วมการประมูล ทำให้บรรยากาศคึกคักในช่วงการประมูลเลข 9999 เเลขที่หลายคนต้องการเป็นเจ้าของ ก่อนจะเคาะสู้กันนายกว่า 30 นาที จะตัดสินใจเคาะที่ 1 ล้านบาท คว้าไปได้ พร้อมประมูลเลข 1111 และ 3333 ไปอีกพร้อมควักเงินสดจ่ายทันที่เกือบ 2 ล้านบาท

ด้านนางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าการประมูลครั้งนี้ได้เปิดเคาะราคามาเกือบ 2 เดือน มียอดผู้สนใจเข้าร่วมการประมูลจำนวนมากสามารถเก็บค่าลงทะเบียนได้กว่า 2 ล้านบาท ซึ่งป้ายประมูลครั้งนี้มีความหมายเป็นมงคลจึงเป้นที่สนใจ ทำให้ราคาการประมูลสูงกว่าในครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะเลข 9999 ได้ถึง 1 ล้าน บาท ซึ่งเลขที่ได้ต่ำสุด 2 เลขด้วยกัน ราคาต่ำสุด งท 2200, 3311 จำนวนป้ายละ 30,000 บาท ยอดรวมการประมูลในครั้งนี้จำนวน 25,357,213 บาท ต้องขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาประมูลในครั้งนี้ ได้บริจาคเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุทางถนน และรณรงค์ป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนต่อไป