“พล.อ.สิงห์ศึก” นำคณะส.ว. พบผู้แทนสื่อมวลชนเชียงใหม่

รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง และคณะพบปะผู้แทนสมาคม ชมรม สื่อมวลชนเชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 นาฬิกา ณ ห้องประชุมสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 3 จังหวัดเชียงใหม่ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา พร้อมด้วย นางสุวรรณี สิริเวชชะพันธ์ นายจิรชัย มูลทองโร่ย พลเอก วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล พลอากาศเอก อดิศักดิ์ กลั่นเสนาะ นายสมชาย เสียงหลาย นายสมชาย แสวงการ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ และนายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม ในฐานะคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา คณะกรรมการอำนวยการโครงสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน และคณะอนุกรรมการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา ได้เดินทางไปยังห้องประชุมสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 3 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับผู้แทนสมาคม ชมรม สื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเสนอภารกิจ หน้าที่ และผลงานของวุฒิสภา

ซึ่งมีสื่อมวลชนทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30 คน ได้สอบถามประเด็นปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทบาท หน้าที่ และอำนาจของวุฒิสภา รวมถึงแนวทางความร่วมมือในการนำเสนอข้อมูลจากวุฒิสภาได้อย่างครบถ้วน ถูกต้องต่อไป

ทั้งนี้ สื่อมวลชนที่ได้ร่วมพบปะพูดคุยกับคณะสมาชิกวุฒิสภาในวันนี้ มีความยินดีที่ได้มาร่วมกิจกรรม ทำให้ได้ทราบถึงช่องทางการติดต่อสื่อสาร บทบาทหน้าที่และผลงานของวุฒิสภาที่ได้ทำหน้าที่เพื่อประชาชน และจะร่วมนำเสนอข่าวสารข้อมูลของวุฒิสภาสู่พี่น้องประชาชนต่อไป