นราวิชญ์” เชื่อมั่นขุนพล “พยัคฆ์” เดินหน้าลุยจนวินาทีสุดท้าย

กำลังใจเหลือล้น! “นราวิชญ์” เชื่อมั่นขุนพล “พยัคฆ์” เดินหน้าลุยจนวินาทีสุดท้าย

“เจ้าเติ้ล” นราวิชญ์ อินทเจริญ ผู้รักษาประตูวัย 19 ปี ของเชียงใหม่ เอฟซี เผยความรู้สึกหลังได้โอกาสออกสตาร์ต 11 คนแรกในเกมลีกนัดแรกของตัวเอง ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 พร้อมยืนยัน ขุนพล “พยัคฆ์” ยังมุ่งมั่นกับเกมที่เหลือของซีซั่น โดยนายด่านดาวรุ่ง “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทีมโค้ชครับที่ให้โอกาสได้ลงสัมผัสเกม ตอนแรกเมื่อรู้ว่าจะได้ลงเล่นก็มีบ้างที่ตื่นเต้น เพราะเป็นเกมลีกนัดแรกของตัวเอง แต่เราต้องพร้อมทำงานเสมอ และต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งช่วงแรกที่ลงสนามก็มีเกร็งๆ แต่ไม่นานก็ปรับตัวได้ เพราะเรารู้ว่าต้องทำอะไร เราได้รับมอบหมายจากทีมโค้ชอย่างไร ก็ทำงานไปตามจ๊อบ เพราะทุกคนก็ต้องการให้ทีมได้รับผลงานแข่งขันที่ดี พี่ๆ ในทีมก็ให้กำลังใจดีมากครับ ทุกคนไว้ใจเรา เราก็ต้องมั่นใจตัวเอง แต่เสียดายครับที่เราไม่ชนะแถมมาเสียประตูอีก เรื่องเสียใจกับความพ่ายแพ้มันมีอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากแพ้ แต่เท่าที่เห็นพวกพี่ๆ ในทีมยังคงมุ่งมั่นกับเกมที่เหลือ และพวกเราให้กำลังใจซึ่งกันและกันตลอดเวลาครับ”

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 32 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ อุดรธานี เอฟซี วันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 เวลา 18.00 น. โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
www.cmfctiger.com⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣
TikTok: @cmfc_official
LINE Official Account: @cmfcshop