“ชวน”ห่วงคอรัปชั่นระบาดหนัก ชี้เป็นยุค”โกงปราบ รธน.”ไม่ใช่”รธน.ปราบโกง”

“ชวน”ห่วงคอรัปชั่นระบาดหนัก ชี้เป็นยุค”โกงปราบรัฐธรรมนูญ”ไม่ใช่”รัฐธรรมนูญปราบโกง”วอนชาวเพชรบุรีส่งเสริมนักการเมืองสุจริตเลือก”อลงกรณ์-กัมพล-อภิชาติ”เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขตและประชาธิปัตย์เบอร์ 26

เช้าวันนี้(12 เม.ย.)อดีตประธานรัฐสภาและอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเพชรบุรีโดยสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่วัดมหาธาตุวรวิหารและรับพรจากท่านเจ้าอาวาส พระครูวาทีวรวัฒน์ จากนั้นจึงเดินทักทายประขาชนและขึ้นรถแห่พร้อมด้วยนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครเขต1 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัครเขต3 นายอรรถพร พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรีมีประชาขนให้การต้อนรับมอบดอกไม้พวงมาลัยผลไม้ข้าวแช่ขนมหวานเมืองเพขรเป็นกำลังใจตลอดเส้นทาง

โดยนายชวนได้จอดรถกล่าวปราศรัยว่าสมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรกพร้อมกับนายอลงกรณ์ พลบุตรได้รับเลือกเป็น ส.ส.เพชรบุรีพรรคประชาธิปัตย์ครั้งแรกได้ส่งเสริมจังหวัดเพชรบุรีเป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษเขต3ทำให้มีการลงทุนมีการสร้างงานสร้างอาชีพเกิดขึ้นอยากมากในเพชรบุรีตลอดจนการสร้างสะพานข้ามปากอ่าวบางตะบูนเกิดถนนคลองโคน-ชะอำเป็นประโยชน์ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลเพชรบุรีช่วยพัฒนาเศรษฐกิจนับแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้

นอกจากนี้ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคนให้มีโอกาสทางการศึกษาด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่มในจำนวนนี้มีลูกหลานเพชรบุรีกว่า3 หมื่นคนด้วยรวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเด็กนักเรียนได้ดื่มนมและมีอาหารกลางวันรับประทาน

นายชวนได้แสดงความห่วงใยต่อปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็น”รัฐธรรมนูญปราบโกง” แต่จริงๆกลับเป็นยุค”โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอรัปชั่นได้โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริตมีความซื่อสัตย์ จึงขอให้ช่วยเลือก”อลงกรณ์ พลบุตร เขต1 -กัมพล สุภาแพ่ง เขต 2 -อภิชาติ สุภาแพ่ง เขต 3”เบอร์7 อดีต ส.ส.เพชรบุรีทั้ง 3 เขตและพรรคประชาธิปัตย์เบอร์26.

บทความที่เกี่ยวข้อง