สวนสัตว์เชียงใหม่เปิดสวนน้ำให้เล่นฟรีช่วงสงกรานต์

เชียงใหม่ สวนสัตว์เปิดสวนน้ำให้เล่นฟรีแจกแมสฟรีสงกรานต์ปีนี้ ซื้อบัตรเดียวเที่ยวทุกที่ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ชุ่มฉ่ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ชวนน้องๆ หนูๆ มาเล่นสวนน้ำได้ฟรี! ชมหมีแพนด้า สัมผัสอากาศหนาวเย็นติดลบ 10 องศา ภายใน Snow Buddy Winter Land
นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า เนื่องในวันแรกของปีใหม่ไทยในวันนี้ อยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ รวมทั้งบุคลากรของสวนสัตว์เชียงใหม่ทุกคน โดยช่วงเช้าได้มีการกราบไหว้ศาลพระพรหม ศาลตายาย และศาลพ่อปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสวนสัตว์เชียงใหม่

และในวันนี้ได้นำทีมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ เช่น สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน และแบทแมน ออกต้อนรับนักท่องเที่ยว และแจกหน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกัน PM 2.5 ให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้ามาใช้บริการในสวนสัตว์เชียงใหม่ อีกทั้งยังลงเล่นน้ำพร้อมกับเด็กๆ ณ บริเวณสวนน้ำภายในสวนสัตว์เชียงใหม่อีกด้วย

ในระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2566 นี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมวันสงกรานต์เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้เท่านั้น เปิดสวนน้ำให้เด็กๆ ได้สนุก คลายร้อน ผ่อนคลายไปกับเครื่องเล่นภายในสวนน้ำ ซื้อบัตรเดียวเที่ยวทุกที่ เพียง 295.- บาท นักท่องเที่ยวจะได้เข้าชม สวนสัตว์เชียงใหม่ หมีแพนด้า Snow Buddy และเล่นสวนน้ำอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ นักท่องเที่ยวจะได้พบกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมสรงน้ำพระ ก่อเจดีย์ทราย เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดกู่ดินขาว

กิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ถือเป็นอีกหนึ่งมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของชาติไทย สะท้อนให้เห็นถึงอารยธรรมอันดีงามที่สืบทอดมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ที่ถือปฏิบัติกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณมินิซู นักท่องเที่ยวจะได้ฟังเพลงเพราะๆ กับดนตรีพื้นเมืองในบรรยากาศแสนร่มรื่นภายในสวน ชมความน่ารักของสัตว์ขนาดเล็กนานาชนิด และร่วมสนุกกับซุ้มเกมมหาสนุกลุ้นรับของรางวัล นั่งพักผ่อนชิลๆ เลือกรับประทานอาหารกับร้านเด็ดร้านดังที่มาให้บริการในรูปแบบรถ Food Truck ที่พลาดไม่ได้คือนักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น ติดลบ 10 องศา โดยการจำลองหิมะเทียมตกเหมือนจริง และสนุกไปกับบรรยากาศเมืองหิมะพร้อมอุปกรณ์สไลเดอร์บนลานหิมะ สนุกไปกับการปั้นหิมะ มีการจัดชุดอุปกรณ์ให้เล่นอย่างสนุกสนาน เพิ่มเติมความคุ้มค่าในการเที่ยวชมเมืองหิมะ ภายใน “Snow Buddy Winter Land” @Chiangmai Zoo

และอย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้ากันด้วย เที่ยวอย่างมั่นใจ สะดวก ปลอดภัย กับบริการขนส่งภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทั้งรถกอล์ฟ และรถบริการ นั่งชมรอบสวนสัตว์เชียงใหม่อีกด้วย เชิญทุกท่านมาพักผ่อน มาร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทย รวมถึงมาร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน นี้ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่