สวนสัตว์เชียงใหม่ คึกคัก รับวันแรงงานแห่งชาติ

เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด วันแรงงานแห่งชาติที่สวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า วันนี้(1 พฤษภาคม 2566) วันหยุดวันแรงงานแห่งชาติ สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติขึ้น โดยมีการเชิญวิทยาลัยเทคนิคสารภี นำทีมคณาจารย์และนักศึกษามาให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ให้ฟรีตลอดวัน มีบริการตัดผมแก่นักท่องเที่ยวจากร้านตัดผมแฮริคิด และบริษัท โตโยต้าริช จำกัด (สำนักงานใหญ่) นำรถยนต์รุ่นใหม่มาจัดโชว์ พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย

อีกทั้ง ณ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ มีการนำสัตว์ขนาดเล็กมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น นกแก้วมาคอว์ นกแก้วซันคอนัวร์ ลูกเต่าซูลคาต้า และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย และยังมีบริการฟู้ดทรัค ให้เลือกซื้ออาหารกันอย่างจุใจ

พร้อมสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิติดลบ 10 องศา ที่ สโนว์บัดดี้ วินเทอแลนด์ บรรยากาศโดยรวมภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมาก และให้ความสนใจกับทุกๆ กิจกรรมที่มีภายในสวนสัตว์เชียงใหม่อีกด้วยสวนสัตว์แห่งความสุขของผู้มาเยือน Chiangmai Zoo : Zoo Of Happiness.รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานสื่อสารองค์กร 053-221179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ