ต่างชาติชื่นชม ตม.เชียงใหม่ บริการยอดเยี่ยม

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ตม.จว.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.ตม.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.ท.หญิง ศิริกุล สว่างวโรรส รอง ผกก.ตม.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.ท.หญิง พัสษลพร ศุกระศร รอง ผกก.ตม.จว.เชียงใหม่ ได้ประชุมกำชับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จว.เชียงใหม่ ก่อนการปฏิบัติหน้าที่ประจำวัน ภายหลังได้มีครอบครัวต่างชาติ สัญชาติอเมริกัน รวม 10 คน มาติดต่องานบริการคนต่างด้าว เพื่อยื่นขออยู่ต่อในราชอาณาจักรด้วยเหตุผลนักท่องเที่ยว และรู้สึกประทับใจการปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการของเจ้าหน้าที่  จึงได้ทำบันทึกเพื่อแสดงความชื่นชมเจ้าหน้าที่ไว้  มีใจความ ดังนี้ 

“พวกเราพร้อมด้วยลูกๆ 8 คน กำลังมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพราะความสวยงามและผู้คนมีมิตรไมตรีที่ดีของประเทศนี้ พวกเราขอขอบคุณเหลือเกินสำหรับการให้บริการอันยอดเยี่ยม ที่ตม.จว.เชียงใหม่ ซึ่งพวกเขาดำเนินการขั้นตอนการต่อวีซ่าของพวกเราอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพด้วยระบบปฏิบัติอย่างเป็นระเบียบของพวกเขา พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสที่จะได้สำรวจประเทศที่น่ารักนี้”

นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติอีกหลายราย ที่ได้แสดงความขอบคุณ และประทับใจกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ฯ ทาง ตม.จว.เชียงใหม่ ขอขอบคุณสำหรับคำชื่นชมจากผู้มารับบริการทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจสำคัญให้พวกเรามุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพต่อไป