“ท่านอ้น” ทำบุญวัดปทุมวนาราม ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงร. 9 – ร.10

“ท่านอ้น” ทำบุญวัดปทุมวนาราม ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง ร. 9 -ร.10 ตอบรับ ตั้งใจมาทำบุญถวาย เพราะถือเป็นความสำคัญของครอบครัว

วันที่ 5 ธ.ค. 66 ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินสายทำบุญอุทิศเป็นพระราชกุศล แด่ในหลวง ร.9 หลายวัด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้เดินทางมาที่วัดปทุมวนาราม เพื่อถวายเพลพระ จากนั้น จึงเข้าสักการะพระสถูปเจดีย์แห่งราชสกุลมหิดล และเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระอาจารย์มั่น ภูริทตฺโต


ทั้งนี้ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มาไทยครั้งนี้ ตั้งใจมาไหว้ ในหลวง ร.9 ใช่หรือไม่ ท่านอ้น จึงกล่าวว่า “ใช่ครับ” เมื่อเช้าก็ได้ไปถวายความเคารพมาแล้ว ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมา ทำบุญถวายเพราะเป็นเรื่องสำคัญกับครอบครัว พร้อมได้ทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลให้ “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ” ด้วย

ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ‘ท่านอ้น’ วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ระบุว่า ไปกราบทูลกระหม่อมปู่ ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม