ร้านอาหารสายมูสุดปัง แห่เช็กอินคาเฟ่แห่งองค์พระพิฆเนศ

เชียงใหม่ วีซ่าฟรีชาวอินเดียทำเอาร้านอาหารสายมูปังสุดแห่กราบไหว้ องค์พระพิฆเนศปางที่ร่ำรวยที่สุดในโลก บรรยากาศสุดคึกคักปัง

ชาวอินเดีย ชาวจีนสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮองกง แห่เที่ยวกราบไหว้องค์พระพิฆเนศปางมหาเศรษฐี ถึงกับอึ่งนึกว่าเจ้าของร้านเป็นคนอินเดีย พร้อมเปิดโซนห้องแอร์ ตกแต่เหมือนอยู่ประเทศอินเดีย ภาพวาดองค์พระพิฆเนศ โคมไฟ รับประทานสายมู ทั้งแบบไทย อิสาน อินเดีย และฟิวชั่นผสมไทยฝรั่ง มีโซนมินิซูของเล่น สัตว์น่ารักหลากหลายชนิดให้เด็กๆ ได้ชมป้อนอาหาร
กาเนชา คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม |Ganesha Cafe&Farm “ความสุขเกิดขึ้นที่นี่ ตอนนี้”คาเฟ่สำหรับครอบครัว คาเฟ่แห่งองค์พระพิฆเนศ เข้าฟรีไม่มีคาเข้า เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด บริการอาหาร และ เครื่องดื่มหลากหลายชนิด มาเติม ประสบการณ์ กับเหล่าสัตว์ Exotic มาเติม รอยยิ้ม ให้เด็กๆ มาเติม ความสุข ทั้งครอบครัว อิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจ มาเติมแต้มบุญ ชิลและสนุกสนานไปกับ Zone Cafe (นั่งชิลริมน้ำสไตล์บาหลี) ซุ้มริมน้ำ ชิลล์ไปกับบรรยากาศสบายๆ 12 ซุ้ม ให้อาหาร ปลาคาร์ฟแฟนซี จำนวน 3,000 ตัวสะพานสวัสติกะ รังโกลี กลางน้ำ หลายสี โซนห้องแอร์สไตล์อินเดียxตะวันออกกลาง พร้อมชมศิลปะภาพวาดองค์เทพอินเดียบ้านฟาร์มฮอบบิท

อาจารย์เบสท์ หรือนายทิณกร เจรจาปรีดี เจ้าของร้าน บอกว่าหลังได้ปรับพื้นที่ของร้านใหม่ โดยนำองค์พระพิฆเนศ ปางมหาเศรษฐี จำลองมาจาก ณ เทวาลัยมหาเศรษฐี ประเทศอินเดีย พร้อมตกแต่งในธีมฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เป็นองค์พระพิฆเนศ ปางที่ร่ำรวยที่สุดในโลก จัดโซนห้องแอร์ ที่ตกแต่งภายในเหมือนอยู่ในประเทศอินเดีย ชมวิวโดยรอบของร้าน ที่สำคัญหลังจากรัฐฐาลเปิดวีซ่าฟรีชาวอินเดีย มีเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากทุกวันเพื่อมาเที่ยวชม กราบไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศ

ชาวอินเดียที่เข้าถึงกับอึ้งนึกว่าเจ้าของเป็นชาวอินเดีย ขณะที่ชาวจีนสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮองกง เดินทางมากราบไหว้ขอพร แล้วรับประทานอาหารสานเมูอีกด้วย ทั้งแบบไทย อิสาน อินเดีย และฟิวชั่นผสมไทยฝรั่ง มีโซนมินิซูของเล่น สัตว์น่ารักหลากหลายชนิดให้เด็กๆ ได้ชมป้อนอาหาร พบกับสัตว์น้อยน่ารักมากมาย ใกล้ชิด สัมผัส น้องแพะแคระเล็กที่สุดในโลก (มินิปิ๊กมี่) น้องแกะ ขนปุย น้องกระต่าย ฮอลแลนด์ลอป น้องเป็ด 2 สายพันธุ์ (คอลดั๊ก – แมนดาลิน) นกยูงอินเดีย หมูพ็อตเบลลี่ เต่าซูคาต้า ห่านหงส์ ไก่แจ้ ได้ เรียนรู้ กอด สัมผัส Play Ground Zone วิ่งเล่นของเด็กๆ ปล่อยอารมณ์ความสนุก สนาม Street Basketball


ที่สำคัญที่นี้ เข้าฟรีไม่มีค่าเข้า เวลาเปิดปิด กาเนชาคาเฟ่&ฟาร์ม เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด จ-ศ เปิด 09.00 – 19.00 น. ครัวปิด 18.00 น. ส-อา และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 09.00 – 20.00 น. ครัวปิด 19.00 น. ตั้งอยู่ที่ บ้านร้อง ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่