เกษตรจังหวัดนครปฐมผลักดันสินค้าและบริการภายใต้เครื่องหมายมาตรฐานนครปฐมการันตี

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมประธานเปิดงานเสวนาและแสดงผลงานการผลักดันและพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการภายใต้เครื่องหมายมาตรฐานนครปฐมการันตี กิจกรรมโครงการยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรให้มีมูลค่าสูงด้วยเศรษฐกิจสีเขียวภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG) พร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมนางสาวอโรชา นันทมนตรีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมนายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมหัวหน้าส่วนราชการเกษตรกรณ ห้องทวารวดี 1 โรงแรมไมด้าแกรนด์ ทวารวดีการจัดงานครั้งนี้ 

วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานการผลักดันการพัฒนามาตรฐานนครปฐมการันตี  ให้สาธารณะชนรับรู้ รับทราบ และเข้าถึงสินค้า ร่วมกันทบทวน ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ระดับความสำเร็จและกำหนดเป้าหมายร่วมในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้าให้เป็นที่ยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ต่อไป

ส่วนสำคัญที่มีบทบาทในการพัฒนาสินค้า และเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินกิจการของผู้ประกอบการที่แท้จริง คือ ผู้บริโภค หรือกลุ่มลูกค้า  คำติชม ข้อเสนอแนะของผู้บริโภค จะเป็นแรงสำคัญในการพัฒนาสินค้าและการผลิต ให้สามารถเดินต่อได้ตามความต้องการของตลาด  ประกอบกับความจริงใน ความตั้งใจในการพัฒนา และความซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตนเอง

สิ่งสำคัญคือรักษามาตรฐานการผลิต ของสินค้าและบริการ ส่วนหน่วยงานภาครัฐหรือผู้ที่ทำหน้าที่ควบคุม กำกับและขยายผลการดำเนินงาน ก็ต้องทำหน้าที่ตามบทบาทที่ได้รับ อย่างเข้มข้น ร่วมกันประชาสัมพันธ์ ให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน ต่อไป