“Chiangmai Zoo Mascot Parade” ชมได้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น!!!

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมเอาใจเด็กๆ สนุกสุดมันส์ กับมาสคอตพาเหรดและมาสคอตแดนซ์ กว่า 30 ตัว
“Chiangmai Zoo Mascot Parade” เริ่มตั้งแต่ วันที่ 10 ธันวาคม 2565 นี้ จนถึง 29 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ในช่วงไฮซีชั่น มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้ามาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เมือง ได้รับความสนใจในการมาเที่ยวชมอย่างมาก ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 นี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม “Chiangmai Zoo Mascot Parade” เป็นขบวนพาเหรดมาสคอตและมาสคอตแดนซ์ ไว้เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาชมสวนสัตว์เชียงใหม่นี้ ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับเหล่าบรรดามาสคอตสัตว์นานาชนิดกว่า 30 ตัว ที่จะมาเต้นสนุกสุดเหวี่ยงให้ชมกัน ณ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ซึ่งกิจกรรมนี้จะเปิดให้ชมเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มวันเสาร์ ที่ 10 ธันวาคม 2565 นี้เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ ที่ 29 มกราคม 2566 วันละ 2 รอบ ช่วงเช้ารอบเวลา 11.00 น. และช่วงบ่าย รอบเวลา 14.00 น. ณ บริเวณมินิซู ไม่เพียงเท่านี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ยังมี รถฟู้ดทรัค (Food Truck) มาให้บริการกับนักท่องเที่ยวให้เลือกซื้อเลือกชิมอาหารได้หลากหลาย พร้อมกับการบริการด้านขนส่งมวลชน ทั้งรถบริการและรถกอล์ฟ ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวตลอดทริปอีกด้วย
อย่าลืม! และอย่าพลาด! นำน้องๆ หนูๆ บุตรหลานมาชมขบวนพาเหรดมาสคอตสุดน่ารัก อลังการกันที่สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์แห่งความสุขของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้