“อมรเทพ” พร้อมเดินหน้า จบสกอร์ตัวเอง ช่วยทัพ “พยัคฆ์” ล่าประตู

ยังต้องปรับ! “อมรเทพ” พร้อมเดินหน้าแก้ไขการจบสกอร์ตัวเองหวังช่วยทัพ “พยัคฆ์” ล่าประตู

อมรเทพ เมืองดี มั่นใจการลงสนามต่อเนื่องช่วยยกระดับฝีเท้าตัวเอง และช่วยทีมได้มากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนยอมรับ ยังต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ในการเล่นเป็นตัวรุก พร้อมยืนยัน ทุกเกมที่ลงสนาม จะทำให้แฟนบอล และโค้ชเห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความดุดันอย่างไม่เกรงใจใคร ซึ่ง “เจ้าไกด์” อมรเทพ มองภาพรวมของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรกครับ ก็มีบ้างที่ตื่นเต้น แต่ก็ปรับตัวได้เร็ว แต่ภาพรวมนัดแรกยังต้องมีอะไรปรับอีกพอสมควร โดยเฉพาะการจบสกอร์ที่มีโอกาสแล้วแต่เรากลับทำได้ไม่ดีพอ ก็เสียดายเหมือนกันที่ช่วยทีมเอาชนะไม่ได้ ส่วนภาพรวมตั้งแต่เปิดซีซั่นจนถึงนัดล่าสุด ส่วนตัวเชื่อว่า ทุกๆ เกมที่ผ่านมาที่มีโอกาสได้ลงสนาม ผมมั่นใจว่าตัวเองทำให้แฟนบอล หรือโค้ชได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความดุดันอยู่เสมอ แต่ยังต้องแก้ไข ในเรื่องของความหลากหลายในการเล่นเกมรุกให้มากขึ้น และการจบสกอร์ที่ต้องหวังผลได้ ซึ่งเวลาที่เหลือ ก็จะเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ให้ตัวเองได้รู้จุดบกพร่องของตัวเองในแต่ละแมตช์ และนำมาแก้ไข เพื่อพัฒนาต่อไปครับ”

สำหรับ “เจ้าไกด์” อมรเทพ เมืองดี ลงสนามบนเวทีไทยลีก 2 ในสีเสื้อ “พยัคฆ์ล้านนา” ไปแล้ว 8 นัด 179 นาที ซึ่งเกมบุกเยือนกระบี่ เอฟซี เป็นนัดแรกที่เจ้าตัวลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมลีก โดยก่อนหน้านี้ในรายการรีโว่ คัพ 2022-23 ลงสนามไปแล้ว 3 นัด 300 นาที กดไป 2 ประตู และช่วยทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วนนัดต่อไป ศึกไทยลีก 2 เกมที่ 24 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น.
____________⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
www.cmfctiger.com⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣
TikTok: @cmfc_official
LINE Official Account: @cmfcshop