สาวระทวยหนุ่มกล้ามล่ำ โชว์ซิกแพคขายทุเรียนริมถนน

ลำพูน สาว สาว ระทวยหนุ่มกล้ามล่ำยืนโชว์ซิกแพคขายทุเรียนริมถนน

สาว สาว ระทวยหนุ่มกล้ามล่ำยืนโชว์ซิกแพคขายทุเรียนริมถนน กลางเมืองลำพูน ลูกค้าบางรายก็มาขอถ่ายรูปเพราะทราบข่าวว่าที่ร้านมีขายทุเรียนซึ่งมีหนุ่มกล้ามล่ำเป็นคนขาย เจ้าของร้านเผย ทุเรียนดังกล่าวเป็นทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม จากจังหวัดจันทบุรีซึ่งเป็นล๊อตแรกของต้นฤดูที่เข้ามา

ที่ร้าน cm fresh fruit ใกล้สี่แยกเหมืองง่า ถนนเจริญราษฎร์ ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน คลาคล่ำด้วยลูกค้าคึกคักตลอดทั้งวันทันที หลังเจ้าของร้านนำสองหนุ่มกล้ามล่ำ โชว์กล้ามซิกแพค ยืนเรียกลูกค้าบริเวณริมถนน ให้สาวๆที่พบเห็นต่างแวะมาซื้อทุเรียนจำนวนมากเพื่อชิมทุเรียนและชมกล้ามของทั้งสองหนุ่ม โดยทุเรียนดังกล่าวเป็นทุเรียนหมอนทองจันทบุรีซึ่งเป็นล๊อตแรกของต้นฤดูที่เข้ามา ลูกค้าบางรายก็มาขอถ่ายรูปเพราะทราบข่าวว่าที่ร้านมีขายทุเรียนซึ่งมีหนุ่มกล้ามล่ำเป็นคนขาย สาวๆบางคนที่ชอบรับประทานทุเรียนจอดรถแวะซื้อบางรายถึงกับเขิน ที่มีหนุ่มหล่อกล้ามโตมาปอกทุเรียนขายให้ โดยบางครั้งสองหนุ่มก็โชว์กระดิกกล้ามโชว์ความฟิต ให้ลูกค้าสาวๆได้ดูด้วย โดยร้านดังกล่าวเปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 น. ถึง 3 ทุ่ม

นางสุรางค์ จักรคำ เจ้าของร้าน cm fresh fruit แยกเหมืองง่า ลำพูน เปิดเผยว่า ทุเรียนถือเป็นราชาผลไม้ไทย ซึ่งกำลังพึ่งออกต้นฤดูล๊อตแรก เนื้อแห้งไม่เละหวานฉ่ำอร่อย ทางร้านได้นำมาจากสวนทุเรียนเกรด พรีเมี่ยม สั่งตรงสด สดมาจากสวนในจังหวัดจันทบุรีเนื้อแน่น รสชาดหอมหวาน เพื่อคอทุเรียนโดยเฉพาะ รับประกันความอร่อย ซึ่งนำมาขายในราคาถูกเพียงกิโลกรัมล่ะ 180 เท่านั้น

ด้านสองหนุ่มกล้ามล่ำ นายปาฏิหาริย์ เหล่าประเสริฐ หรือดรีม และนายตฤณสิษฐ์ ฉัตรเมธีพัฒน์ หรือเกมส์ ก็ชวนมาซื้อทุเรียนและชมกล้ามล่ำๆของพวกตนได้ ซึ่งนอกจากทางร้านจะมีทุเรียนจำหน่ายหน้าร้าน ยังมีบริการสั่งจอง และเดลิเวอร์รี่อีกด้วยหากสนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ได้ที่ 089-4321341 , 089-4347148