“ศราวิน” รีเทิร์นพร้อมลุ้น “ชิชา” ล่าประตู “นกใหญ่”

“ศราวิน” รีเทิร์นพร้อมลุ้น “ชิชา” ล่าประตู “นกใหญ่”

การแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพ
ชัยนาท ฮอร์นบิล (13) – เชียงใหม่ เอฟซี (12)
วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. 66
เวลา: 18:30 น.
สนาม: สนามเขาพลอง สเตเดียม
ถ่ายทอดสด: AIS PLAY BALL THAI 11

สุชานนท์ มะลิซ้อน จะพลาดลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี เป็นเกมที่สองติดต่อกัน เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร มีลุ้นล่าประตูให้ “พยัคฆ์ล้านนา” เกมบุกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล หลังผ่านความฟิตสมบูรณ์ ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 31 วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. 66 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY BALL THAI 11

“พยัคฆ์ล้านนา” กลับมารัวยิงประตูอีกครั้ง หลังล่าสุดเปิดบ้านต้อน สโมสรฟุตบอลราชประชา 4-1 ซึ่งถือเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 6 นัด จากทุกรายการ ทำให้เชื่อว่า เกมในวันเสาร์นี้ จะยังใช้ผู้เล่นจากนัดดังกล่าวเป็นหลัก แถมจะได้ ศราวิน แสงรา พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ซึ่งต้องเบียดกับไรฮาน สจ๊วร์ต ที่กลับมาผลงานดีอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เชียงใหม่ เอฟซี จะขาด สุชานนท์ มะลิซ้อน ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง สหรัฐ โพธิ์ศรี ที่ไปทำเรื่องผ่อนผันทหาร ทำให้ อิม ชางกยุน จะรับบทเพลย์เมกเกอร์ต่อไป ส่วนกลางสนาม น่าจะเป็นหน้าที่ของ ศรีไทย บูโกก ที่จะยืนคู่ รณยศ มิ่งมิตรวัน ขณะที่เกมรุกมีแววว่าจะส่ง คิม โบยง ออกสตาร์ตตั้งแต่นาทีแรก โดยจะประสานงานกับ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ ยูตะ ฮิรายามะ โดยมี ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร เป็นตัวสอดแทรก

CMFC STAT: เชียงใหม่ เอฟซี กำลังมั่นใจจากชัยชนะเกมแรกในรอบ 6 นัด และยังเป็นเกมแรกที่ยิงได้เกิน 2 ประตูจาก 6 นัดล่าสุด ขณะที่ ชัยนาท ชนะนัดสุดท้ายเมื่อ 25 ก.พ. 66 แถมเกมล่าสุดยังพ่ายทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง อุดรธานี เอฟซี 4-3 รวมผลงาน 6 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 1 แพ้ 5 ยิงได้ 5 เสีย 7 ส่วนชัยนาท ชนะ 1 แพ้ 3 เสมอ 2 ยิงได้ 6 เสีย 8
⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
www.cmfctiger.com⁣⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC_OFFICIAL⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣⁣
TikTok: @cmfc_official
LINE Official Account: @cmfcshop