“ทศพล” วอนชาวบ้านกาบัตรเลือกตั้งให้นึกถึงลูกหลาน

“ทศพล” วอนชาวบ้านกาบัตรเลือกตั้งให้นึกถึงลูกหลาน

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 07.30 น. ทศพล แก้วทิมา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกที่ตั้งที่ 1 จ.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมงานทำบุญกล้างแจ้งของชุมชนยุติธรรม เทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งมีการทำบุญ สรงน้ำพระ และรดน้ำผู้สูงอายุในชุมชน

นายทศพล ได้มีโอกาสกล่าวทักทายกับชาวชุมชนและได้พูดถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ว่า ” ผมเคยผ่านการเมืองบนถนนมาทั้งพฤษภาทมิฬ 35 ม๊อบพันธมิตร ม๊อบเสื้อเหลืองเสื้อแดง นปช. และกปปส. โดยหวังว่าการเมืองภาคประชาชนจะเปลี่ยนแปลงประเทศได้ แต่สุดท้ายมันเหมือน”เตะหมูเข้าปากหมา” และขึ้นอยู่กับคนในสภา 500 คน ดังนั้นวิถีทางที่ถูกต้องและถูกกฏหมายที่ดีที่สุดคือเปลี่ยนแปลงในสภา “
” แต่ประเทศไทยยังมีปัญหาการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ดีขึ้น อนาคตของพี่น้อง อนาคตของประเทศจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับว่าทีานเลือกใครไปเป็นผู้แทน ดังนั้น14 พฤษภาคมนี้ ก่อนออกจากบ้านไปเลือกตั้ง ก็มองตาลูกหลานก่อน เราจะเลือกคนนี้ไปเป็นส.ส.อนาคตของเรา ลูกหลานเรารวมถึงประเทศจะเป็นอย่างไร
การกาบัตรเลือกตั้งของเราจะไม่เหมือนเดิม เพราะเราจะคิดถึงอนาคตของลูกหลานเป็นหลัก”


นายทศพลยังฝากอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนต้องหวังว่ามันสามารถจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยมือของเราโดยไม่ต้องไปรอถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า ครั้งนี้ประชาชนสามารถทำให้ดีได้เลยในการเข้าคูหาในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ลงคะแนนให้เบอร์ 5 ทศพล แก้วทิมา เพื่อราชบุรีต้องดีกว่าเดิมและลดความเหลื่อมล้ำจะถูกแกไข “ความยากจนคือโจทย์แรกที่ผมจะเข้าไปจัดการ