ตำรวจสภ.แม่โจ้ ลบคลิปหวิว ทวงเพจเฟซบุ๊กกลับคืนได้แล้ว

ตำรวจสภ.แม่โจ้ โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ก ได้เพจกลับคืนมาอยู่ในความควบคุมดูเรียบร้อยแล้ว หลังถูกแฮกโพสต์คลิปวาบหวิวขณะหญิงสาวให้นมลูก พร้อมขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกท่านที่คอยแจ้งเข้ามาทุกช่องทางอย่างไม่ขาดสาย

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ถูกแฮกข้อมูล จนแอดมินเพจไม่สามารถเข้าไปปรับปรุงแก้ไขได้ และแฮกเกอร์ยังนำคลิปวาบหวิวขณะที่หญิงสาวกำลังให้นมลูกจำนวนหลายคลิปนำมาลงหน้าเพจเฟซบุ๊ก สร้างความมึนงงให้กับประชาชนที่ติดตามข่าวสารผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของโรงพักเป็นอย่างมาก ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ระบุ ได้เพจกลับคืนมาอยู่ในความควบคุมดูแลของหน่วยเป็นที่เรียบร้อย

และต้องขออภัยมายังพี่น้องประชาชน ผู้ติดตามทุกท่านสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะได้ร่วมมือกับทาง facebook ฯลฯ เพื่อดำเนินการสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกท่านที่คอยแจ้งเข้ามาทุกช่องทางอย่างไม่ขาดสาย สภ.แม่โจ้ซาบซึ้งในความปราถนาดีของทุกท่านเป็นอย่างสูง สภ.แม่โจ้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นหน่วยงานที่มีมาตรฐาน สามารถตอบสนองความต้องการ และดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ขอบคุณ และ ขออภัยมา ณ โอกาสนี้