หนาวนี้ชมทะเลหมอก 5 จุด สุด Unseen ที่ชุมพร ส่วนกระบี่มี 6 Sunset 7 Sunrise

ที่นี่ก็มีทะเลหมอก ททท.ชวนชมทะเลหมอกถึง 5 จุดสุด Unseen ที่ชุมพร เมืองรองที่ต้องลอง พร้อม Check in จุด Highlight ส่งตะวัน รับตะวันช่วงปีใหม่ที่ทะเลกระบี่กับ “6 Sunset 7 Sunrise”

ททท.ภูมิภาคภาคใต้ ชวนนักเที่ยวสายฟินช่วงอากาศหนาว มา Check-in กับทะเลหมอกที่มีบรรยากาศสุดฮีลใจ สุด Unseen ชุมพร กับ 5 จุดชมทะเลหมอกจังหวัดชุมพร ที่ไม่ต้องขึ้นเหนือ ก็ชมพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกได้ที่ภาคใต้ จุด Check-in

จุดที่ 1 ดอยตาปัง จุดชมวิว  360 องศา ได้ดูหมอก ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้น บรรยากาศฮีลใจสุดๆ อยู่ที่บ้านบนดอย ตำบลเขาทะลุ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงามมาก สามารถมาชมกันได้ตลอดทั้งปี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวันด้วย 

จุดที่ 2 เขาพาง จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นเเละพระอาทิตย์ตก ตอนเช้าอากาศดี อาจจะมีทะเลหมอกให้มาเชยชม สามารถกางเต็นท์ได้ อยู่บริเวณรอยต่อระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอท่าแซะ บนยอดเขามีลักษณะเป็นหน้าผาลาดชัน มีจุดชมทิวทัศน์ตัวเมืองชุมพร แบบ 360 องศาที่ธรรมชาติสรรค์สร้างขึ้น ทั้งแสงแรกของพระอาทิตย์ยามเช้า ท่ามกลางเมฆและทะเลหมอก จนกระทั่งแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์ในแต่ละวัน ก็สามารถชมได้ในจุดเดียวกัน 

จุดที่ 3 เขาออง มีหมอกลอยตัวท่ามกลางหุบเขา อยู่ที่ตำบลหาดยาย อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร สามารถชมวิวภูเขา ทะเลหมอก พร้อมนั่งดูภาพพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างสวยงาม

จุดที่ 4 หุบเหววังบาดาลถ้ำธารน้ำลอด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชุมพร ได้รับฉายาว่าประตูสวรรค์แห่งชุมพร เป็นหุบเขาสูง ตั้งอยู่ที่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร สามารถมองเห็นวิวของอำเภอสวี เห็นพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกได้

จุดที่ 5 ผาตาอู๊ด อยู่ที่ตำบลถ้ำสิงห์ จังหวัดชุมพร เป็นภูเขาหินปูน มีต้นไม้ร่มรื่น อากาศดีมากๆ หมอกเเน่น วิวสวยสุดๆ  ชมทะเลหมอกสุด Unseen ที่เมืองรองที่ต้องลองแบบชุมพรแล้ว มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 พร้อมกับ Check in ถ่ายรูปกับ Highlight ส่งตะวัน – รับตะวัน ตามแหล่งท่องเที่ยวสวยงามอยู่ทั่วกระบี่ สำหรับปี 2567 ททท. ขอเชิญชวนส่งความสุข รับความสุข กับ “6 Sunset          7 Sunrise”

จุดส่งตะวัน 6 จุด Check-in สุด Unseen ที่แหลมโตนด อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จุดชมวิวเกาะพีพี หาดไร่เลย์ตะวันตก หาดอ่าวนาง เขาทองชิลล์ อ่าวท่าเลน เกาะปอดะ 

7 จุด Sunrise Chcek-in สุด Unseen รับตะวันในปีใหม่ ที่เกาะไหง ดินแดงดอย เขาหงอนนาค เขาขนาบน้ำ ภูธารแก้ว อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา ทุ่งหยีเพ็ง อำเภอเกาะลันตา รับรองเมื่อมาเห็นแล้วจะสุดว๊าวว และสุดฮีลใจแบบยาว ๆ กันเลยทีเดียว มาร่วมส่งแสงสุดท้ายปลายปีที่ฉาบไล่เฉดสีทั่วท้องฟ้า และร่วมรับแสงทองแรกของวันใหม่ ให้แสงตะวันโลมไล้ทั่วกาย ประดุจอาบน้ำทิพย์ สะดวก Check-in ที่ไหนไปที่นั่น เที่ยวกระบี่ 365 วัน มหัศจรรย์กระบี่เที่ยวดีได้ทุกวัน.